9626 kết quả phù hợp với "thương hiệu điện ảnh ăn khách"
Sức hút của thương hiệu điện ảnh Doraemon | Thế giới Showbiz | 19/05/2024
Sức hút của thương hiệu điện ảnh Doraemon; Ra mắt phim 'Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu'; Ca sĩ Genz Cầm ra mắt MV mới cùng bố Duy Mạnh... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.
Các thương hiệu đồng loạt xoá ảnh, Lisa bị 'phong sát'?
Hình ảnh của Lisa (BlackPink) đang dần bị gỡ bỏ ở thị trường Trung Quốc, dù trước đó cô là thần tượng được yêu thích. Ảnh hưởng nghiêm trọng từ vụ diễn thoát y ở câu lạc bộ khỏa thân Crazy Horse là điều mà chính Lisa và người hâm mộ khó có thể lường trước. Mới đây nhất, hãng Bulgari, Celine xóa hình ảnh ca sĩ Lisa khỏi nền tảng mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.
'Quỷ cẩu', 'Kẻ ăn hồn' đem hy vọng cho điện ảnh Việt
Rạp chiếu Việt trong dịp nghỉ Tết dương lịch vừa qua có hai phim kinh dị trong nước là: 'Quỷ cẩu' và 'Kẻ ăn hồn'. Nếu như 'Quỷ cẩu' dẫn đầu doanh thu phòng vé kỳ nghỉ Lễ, thì 'Kẻ ăn hồn' tuy đã khởi chiếu gần một tháng vẫn trụ rạp khá tốt. Những tác phẩm này đang đem lại tín hiệu khả quan cho phim Việt trong đầu năm 2024, đặc biệt là với dòng phim vốn được coi là khá kén người xem này.
Tăng hiệu quả quản lý thuế thương mại điện tử
Thời gian qua, số thu thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử tăng đáng kể qua từng năm, đóng góp hiệu quả vào ngân sách nhà nước. Để quản lý thuế đối với lĩnh vực này tốt hơn, ngành Thuế sẽ triển khai nhiều giải pháp trong thời gian tới.
Vinh danh "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á"
Vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao giải World Travel Awards 2023 khu vực châu Á và châu Đại Dương. Tại sự kiện, SOJO Hotels được vinh danh là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”.
Loạt thương hiệu khách sạn quốc tế đưa vào hoạt động
Theo báo cáo của Savills, quý I/2023, nguồn cung khách sạn tại TP.HCM ổn định với 15.500 phòng từ 109 khách sạn. Công suất phòng đạt 68%, tăng 6% so với quý IV/2022.
Thương hiệu ‘Vùng đất câm lặng' trở lại màn ảnh tháng 6
Nối tiếp thành công của hai phần phim từng ra mắt năm 2018 và 2021, thương hiệu “Vùng đất câm lặng” sẽ trở lại màn ảnh rộng tháng 6 năm nay với tác phẩm mới mang tên “A Quiet Place: Day One” (tựa Việt: Vùng đất câm lặng: Ngày một). Phần 3 thuộc series tiếp tục khai thác đề tài hậu tận thế với nhiều nhân vật và góc nhìn mới, hứa hẹn sẽ trở thành tựa phim khuấy đảo phòng vé dịp hè này.
Cận cảnh chiếc xe đạp trợ lực điện thương hiệu Việt
Tại sự kiện Đại nhạc hội 8Wonder diễn ra tại Nha Trang vừa qua, bên cạnh dải sản phẩm ô tô điện hoàn chỉnh của Vinfast, mẫu xe đạp trợ lực điện đến từ thương hiệu xe Việt cũng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các chuyên gia và khách hàng.
Huawei tuyên bố bán thương hiệu điện thoại bình dân Honor
(HanoiTV) - Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Huawei cũng thông báo sẽ bán bộ phận smartphone bình dân Honor để cứu sống thương hiệu này.
Hàn Quốc: Tàu điện bị trật bánh, 30 hành khách bị thương
Một đoàn tàu điện ngầm bị trật bánh ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc, tối Chủ nhật (6/11), khiến khoảng 30 hành khách bị thương.
Phát triển Điện Biên xứng tầm với thương hiệu quốc tế lớn
Trong chương trình công tác tại tỉnh Điện Biên, sáng 9/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác của Chính phủ đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên về tình hình phát triển kinh tế-xã hội năm 2022 và 3 tháng đầu năm 2023; phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2023 và thời gian tới; giải đáp các đề xuất, kiến nghị của tỉnh để Điện Biên phát triển nhanh, bền vững.
Thi sáng tác Logo, nhận diện thương hiệu "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam"
(HanoiTV) - Chiều 7/6, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã thông báo thể lệ cuộc thi chọn Logo, bộ nhận diện thương hiệu "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam". Cuộc thi nhằm triển khai thực hiện Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu Quốc gia giai đoạn 2020 - 2030.
Thi sáng tác Logo, nhận diện thương hiệu "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam"
(HanoiTV) - Chiều 7/6, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã thông báo thể lệ cuộc thi chọn Logo, bộ nhận diện thương hiệu "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam". Cuộc thi nhằm triển khai thực hiện Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu Quốc gia giai đoạn 2020 - 2030.
Âm nhạc trong điện ảnh
<p>"Ca khúc chủ đề" phát sóng thứ 5 hàng tuần trên kênh FM 90.</p>
Hiệu quả thương mại điện tử xuyên biên giới - HTV Bản tin tài chính
(HanoiTV) - Bản tin Tài chính phát sóng vào 17h45 mỗi ngày trên Kênh 1, Đài PT-TH Hà Nội.
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Hậu John Wick, thương hiệu Baba Yaga trở lại với câu chuyện kinh dị đầy ám ảnh
(HanoiTV) - Nhắc đến Baba Yaya, khán giả nhớ đến ngay biệt danh của một trong những sát thủ cool ngầu nhất điện ảnh của John Wick trong loạt phim hành động gây sốt cùng tên.
Hiệu ứng tích cực từ cuộc thi viết về thuế với thương mại điện tử
(HanoiTV) - Chiều 12/9, tại Hà Nội, Tổng cục Thuế đã tổ chức lễ trao giải cho các tác giả, tác phẩm đoạt giải trong Cuộc thi viết về Thuế với thương mại điện tử.
Phát triển sản phẩm chủ lực: Tủ điện ACIT - thương hiệu đã được khẳng định
Sau 15 năm vận hành và phát triển, Công ty CP kỹ thuật công nghiệp Á Châu với thương hiệu ACIT đã khẳng định vị thế hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất tủ điện, trạm điện và cung cấp giải pháp thiết bị trọn bộ cho các trạm biến áp truyền tải, phân phối điện cũng như các hệ thống điện khu công nghiệp, tòa nhà cao tầng và các công trình trọng điểm của đất nước. Đặc biệt, 2 dòng sản phẩm tủ điện trung thế và tủ điện hạ thế của ACIT đã lọt Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2020.
VinFast và Tesla là thương hiệu xe điện được người Việt Nam biết nhiều nhất
VinFast và Tesla là hai thương hiệu được nhiều người Việt Nam biết tới khi nhắc đến xe điện.
Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô để thu hút du khách | 12/02/2024
Ngành du lịch Thủ đô đã chủ động thu hút du khách với rất nhiều sự kiện lớn và đồng bộ, triển khai các giải pháp đẩy mạnh tăng trưởng. Song hành với đó là những chương trình kích cầu, những gói sản phẩm mới khiến du lịch Hà Nội trở thành một điểm điến hấp dẫn . Với mục tiêu thu hút 27 triệu lượt khách, trong đó có 5,5 triệu lượt khách quốc tế, Hà Nội vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hiện thực hóa mục tiêu này. Ông Trần Trung Hiếu – Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội sẽ chia sẻ về vấn đề này trong chương trình hôm nay.
Nhượng quyền thương hiệu và bảo hộ nhượng quyền thương hiệu (ngày 4/3/2023)
Nhiều vấn đề đặt ra về quyền sở hữu trí tuệ trong vụ việc chuyển nhượng quyền thương hiệu kinh doanh một cửa hàng thực phẩm nổi tiếng tại Hà Nội; Xung quanh việc thi công mở rộng đường 428 đoạn từ QL1A đi qua các xã Minh Tân, Quang Lãng không đúng thiết kế, ảnh hưởng đến các hộ dân... Các nội dung trên cùng phần trả lời đơn thư là các nội dung chính của chương trình Hộp thư truyền hình hôm nay.
Xe đạp điện trợ lực thương hiệu Việt | Bản tin Tàu và Xe | 24/07/2023
Tai nạn xe giường nằm trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết; Cận cảnh chiếc xe đạp trợ lực điện thương hiệu Việt; Chiếc ô tô điện lai xăng có thể đi được 1400km... là một số thông tin đáng chú ý trong Bản tin 'Tàu và Xe' hôm nay.
Cuộc sống xanh: Tối ưu hóa hiệu quả truyền thông trên trang thương mại điện tử
(HanoiTV) - Chương trình “Cuộc sống xanh” phát sóng trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội
PNJ – Tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Chi Pu trở lại điện ảnh Việt
Sau khi gây tiếng vang và gặt hái thành công ở Đạp gió 2023 – show truyền hình đình đám của Trung Quốc, Chi Pu bất ngờ trở lại điện ảnh trong nước.
'Điện ảnh xanh' chạm ngõ Việt Nam
"Điện ảnh xanh” là xu hướng làm phim mà các nền điện ảnh trên thế giới đang hướng tới, nhằm tạo ra quy trình làm phim thân thiện với môi trường. Trào lưu đó cũng đã xuất hiện tại Việt Nam khi Lê Mẫn Nhi – sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội - cùng những người bạn trẻ nhiệt huyết đã làm ra bộ phim hoạt hình 4 phút từ nguyên liệu rác thải.
Lan tỏa xu hướng "Điện ảnh xanh"
Để tạo ra một quy trinh làm phim thân thiện với môi trường, thì điện ảnh xanh chính là xu hướng mà nền điện ảnh của các nước trên thế giới đang hướng đến. Tuy nhiên ở Việt Nam, cụm từ nãy vẫn còn khá mới mẻ. Những người trẻ ở Việt Nam luôn là những người nắm bắt xu thế rất nhanh chóng và với tình yêu môi trường, yêu điện ảnh của mình thì gần đây, một nhóm bạn trẻ đã trở thành điểm tiếp nối cho phong trào.
Lan tỏa xu hướng "Điện ảnh xanh"
Để tạo ra một quy trinh làm phim thân thiện với môi trường, thì điện ảnh xanh chính là xu hướng mà nền điện ảnh của các nước trên thế giới đang hướng đến. Tuy nhiên ở Việt Nam, cụm từ nãy vẫn còn khá mới mẻ. Những người trẻ ở Việt Nam luôn là những người nắm bắt xu thế rất nhanh chóng và với tình yêu môi trường, yêu điện ảnh của mình thì gần đây, một nhóm bạn trẻ đã trở thành điểm tiếp nối cho phong trào.
Cây dán ảnh gia đình cho phòng khách
Chỉ cần mua decal dán tường tầm 100.000 đồng, bạn đã tạo ra một nơi treo ảnh của các thành viên trong nhà.
Cây dán ảnh gia đình cho phòng khách
Chỉ cần mua decal dán tường tầm 100.000 đồng, bạn đã tạo ra một nơi treo ảnh của các thành viên trong nhà.
Công nghệ đời sống: Tối ưu hóa hiệu quả truyền thông trên trang thương mại điện tử
(HanoiTV) - Chương trình “Công nghệ và đời sống” phát sóng chủ nhật hàng tuần, trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội.
Lật xe khách ở Bình Thuận, nhiều hành khách bị thương
(HanoiTV) - Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h trưa nay (25/6). Xe khách do tài xế Trình Văn Trường (38 tuổi, quê Nghệ An) điều khiểntrên QL1 hướng Bình Thuận - Đồng Nai.
Triển lãm ảnh 'Ơi cuộc sống mến thương'
60 tác phẩm trong bộ ảnh “Ơi cuộc sống mến thương” đang được giới thiệu trong triển lãm ngoài trời tại Trung tâm thông tin văn hóa Hồ Gươm – số 2 Lê Thái Tổ.
Những hình ảnh thương tâm từ Beirut, Liban
(HanoiTV) - Hai vụ nổ vang lên tại cảng thủ đô Beirut của Liban, chiều 04/08 đã khiến ít nhất 50 người chết và 2.750 người khác bị thương.
‘Xanh hoá’ thương mại điện tử
Việc ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số đang là xu thế mới khi mỗi ngày có tới hàng trăm nghìn món hàng được shipper giao tới người nhận. Là một ngành đột phá, tăng trưởng của thương mại điện tử trong những năm qua cũng đặt ra nhiều thách thức đối với môi trường, đặc biệt là loại hình bán lẻ trực tuyến.
Giả mạo website, thương hiệu của EVN
Trên mạng Internet gần đây tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tại http://www.tietkiemdienxanh.com. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định, trang web tại địa chỉ http://www.tietkiemdienxanh.com hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN.
Xây dựng thương hiệu mít Sơn Tây
Nổi tiếng là đặc sản xứ Đoài, hiện nay cây mít trồng ở thị xã Sơn Tây đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Trải qua bao đời chọn lọc, trái mít Sơn Tây thuần chủng nổi tiếng thơm ngon, múi to đều, ăn giòn ngọt. Nhiều năm nay, mít trở thành loại cây ăn quả cho thu nhập cao tại các xã như: Sơn Đông, Cổ Đông, Xuân Sơn và Kim Sơn.
Xây dựng thương hiệu gạo Hà Nội
Để phát huy hiệu quả canh tác, nâng cao giá trị hạt gạo Thủ đô tại thị trường trong nước và quốc tế, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp khuyến khích các địa phương tập trung phát triển cánh đồng mẫu lớn, vùng lúa chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Sau hơn 5 năm Hà Nội triển khai sản xuất lúa Japonica, đến nay, chương trình đã cho thấy hiệu quả kinh tế cao, vượt mức so với mục tiêu đề ra. Ngành Nông nghiệp Hà Nội cũng nỗ lực kết nối 4 nhà sản xuất và tiêu thụ lúa gạo cho bà con nông dân.
Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt
Thời gian qua, nhiều loại nông sản trong nước nhưng lại “hô biến” thành sản phẩm nhập khẩu hoặc nhập khẩu theo đường tiểu ngạch song được gắn mác sản phẩm Việt. Tình trạng này khiến nông sản Việt Nam bị mất thương hiệu ngay trên “sân nhà”. Do vậy cần giải pháp để bảo vệ và giữ gìn thương hiệu nông sản Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
(HanoiTV) - Sản xuất chuyên nghiệp theo một quy chuẩn canh tác và siết chặt quản lý, đó là những giải pháp tạo nên thương hiệu cho gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời giúp gạo Việt Nam cạnh tranh thắng lợi trên chính sân nhà với nhiều dòng gạo của các nước đang nhập khẩu vào Việt Nam.
Giả mạo thương hiệu chiếm trên 72%
Cục An toàn thông tin cho biết, các hình thức lừa đảo trực tuyến trong thời gian qua chủ yếu là giả mạo thương hiệu chiếm 72,6% và giả mạo chiếm đoạt tài khoản trực tuyến chiếm 11,4%.
Loạt phim sinh tồn 'ăn khách' mọi thời đại
Những năm vừa qua, phim sinh tồn đã trở thành một thể loại rất được lòng khán giả với nhiều tác phẩm có chất lượng, dù là trên màn ảnh nhỏ hay màn ảnh rộng. Sự bùng nổ của hàng loạt thương hiệu phim sinh tồn đã mang về lợi nhuận khổng lồ cho các studio cũng như tạo ra sức ảnh hưởng lớn trong văn hóa đại chúng.
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Những món ăn bài thuốc 'chống rét' hiệu quả
Những ngày rét đậm, rét hại, không chỉ cần mặc trang phục ấm để giữ nhiệt cho cơ thể, bạn nên lựa chọn chế biến một số món ăn bài thuốc bồi bổ sức khỏe, tăng cường nhiệt lượng, ôn ấm tỳ vị chống lại thời tiết bên ngoài, đồng thời nâng cao sức đề kháng của cơ thể để phòng ngừa bệnh tật.
Lấy lại hình ảnh hiếu khách cho Hà Nội
Vụ việc lái xe đòi 500 nghìn đồng của du khách Mỹ vào tối ngày 12/3 và rất nhiều vụ việc như ép mua gói tăm "từ thiện" hay lái xe taxi trả lại tiền âm phủ cho du khách nước ngoài... đang làm xấu đi hình ảnh của một Thủ đô văn minh, hiếu khách. Các vụ việc đã được cơ quan chức năng giải quyết và đưa ra biện pháp xử lý nghiêm khắc đối với những đối tượng có hành vi “chặt chém”, để lấy lại hình ảnh và thương hiệu của du lịch Hà Nội.
Điện ảnh tăng sức hút cho du lịch
Cùng với sự phát triển của điện ảnh Việt Nam, nhiều vùng đất trên khắp cả nước đã được biết đến nhiều hơn qua những thước phim. Nhận thấy tiềm năng của việc quảng bá thông qua điện ảnh, nhiều địa phương đã có những hoạt động thúc đẩy thu hút và phát triển du lịch từ màn ảnh nhỏ.
Điện ảnh dẫn lối phát triển du lịch
Điện ảnh có rất nhiều lợi thế trong phát triển du lịch, đặc biệt là độ phủ sóng rộng rãi, kinh phí quảng bá qua điện ảnh thấp hơn nhiều so với các hoạt động xúc tiến khác. Du lịch văn hóa là một trong 13 ngành công nghiệp văn hóa được xác định trong Chiến lược các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Trong đó, hiệu quả của quảng bá du lịch qua phim ảnh là điều dễ nhận thấy.